Nghe Tab
        Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2011 - 09:50 cơ bản về cách dùng paypal

        TUT leech từ VNU, tuy nhiên mình thấy rất là hay, hợp cho newbie ^^
        Paypal là 1 paygate khá quen thuộc và nó được coi là paygate khá an toàn và ngày càng được nhiều shop sử dụng



        Paypal cũng không phải khó kiếm nhưng sử dụng paypal khá khó .



        Nay e xin viết bài này để hướng dẫn newbie mới tập chơi paypal có thể có chút ít kinh nghiệm về paypal:

        1- sock : sock dùng để order paypal phải là sock clearn paypal, ta ko thể check chính xác được sock clearn paypal hay ko nhưng ta có thể check dc sự tương đối của nó :Laluot_192:.
        Yêu cầu: nguồn sock -> pri : check bằng cách vào 1 site check out qua paypal ( rapidshare, megaupload....) buy acc trả phí -> chuyển qua paypal.com mà nó hiện thành 2 cột ( 1 là billing address và 1 cột là login account ) thì sock tạm thời là clearn paypal.
        - login dc vào paypal không bình thường ( trường hợp security hay limited thì bỏ đi ) không có nghĩa là sock clearn paypal, trong các trường hợp bị blacklist cấp độ 1 ( login 2 paypal add card vs info khác nhau cùng 1 ip,.... ) paypal sẽ thường login bình thường nhưng khi pay tiền sẽ add fund money or comfirm cc number...
        - paypal check speed sock, bạn ở us vs đường truyền adsl cao vậy mà vào paypal login account với speed chậm time out lớn..... bạn sẽ có vấn đề vì với speed chậm paypal có xu hướng về paypal mobile nhưng bạn login = máy tính chứ k phải bằng PC.
        - ip tin tưởng sẽ là ip login 1 paypal time > 7 day. PP chỉ tin tưởng old ip và ip phải clearn paypal
        2. order
        - order bằng paypal, bạn phải chú ý: paypal phải add card, card phải live và còn đủ tiền.
        - paypal change tiền theo các mức độ ưu tiền sau: balance, instant tranfer, echeck ( bank tranfer )....
        - paypal có mức limit pay khác nhau, nó dc thể hiện ở trạng thái paypal ( ver hay unver), contry paypal, tiền trong CC, loại paypal ( pre, pri hay bus)....
        - paypal sẽ hold các order trong vòng 24h kể từ khi limit, sau đó sẽ chờ sự giải thích của chủ paypal, của seller, sau đó review lại acc paypal... ( thường để pay complete ta sẽ phải comfirm paypal account này là của mình - ver phone, poof address, comfirm cc ....)
        - paypal limit & auto refund : paypal chắc chắn order bị can thiệp từ bên thứ 3 sẽ cancel order, refund money and limited account.
        - paypal limit vì nhiều nguyên nhân, phần lớn sẽ là faurd, sau đó là do faild change money ( cc ko đủ tiền, bank ko change rồi sau đó ko change tiền - đối với instant tranfer..... ) paypal sẽ limit và check order, nếu order complete -> pp âm tiền và sẽ có bill từ paypal tới info reg account đòi tiền :namlun66:. PP limit cũng có thể do chủ thẻ ( giống như order = cc nhưng bảo mật hơn nên tỷ lệ chủ thẻ phát hiện ra cũng nhiều )
        - paypal unver add and comfirm card khi pay ko change tiền do 2 nguyên nhân chính đó là do tools check or do sock ( sock check paypal or sock login check out ).
        - SỬ dụng paypal:
        1 paypal ver add card and bank lastlogin > 1 month
        have email
        one vps win or ssh ( clearn paypal )
        login daily more 3-5 day ( clearn cookie first login )
        select items -> add card -> check out ( not clearn cookie)
        delete mail order
        good luck

        Đăng bởi: wapsite-viet.tk

        « bài trước bài sau »
        Cho bình luận
              Cộng Album & Video - xem demo
              Cộng Tên: Mã Nhúng: