Nghe Tab
        Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2011 - 09:41 Mang giao diện của Zune vào Windows Media Player 12

        Nếu bạn từng sử dụng qua phần mềm nghe nhạc Zune Software chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ quên được giao diện đồ họa 3D tuyệt đẹp của chương trình.Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đưa giao diện của Zune vào WMP 12

        img
        Tải ảnh gốc
        img
        Tải ảnh gốc


        [COLOR=#0000ff]Bước 1: Bạn tải tập tin sau [URL]http://www.mediafire.com/?altozzdxfoa[/URL].(Bản 32bit).
        Hoặc: [URL]http://www.mediafire.com/?enhfd6cbsrlk4pb[/URL]. (bản 64bit).
        Giải nén ra, bạn được một thư mục có 3 file bên trong gồm :wmploc.dll (chứa giao diện Zune), file Install Take Ownership.reg và Remove Take Ownership.reg.

        Bước 2 : Bạn chạy file Install Take Ownership.reg để thêm tùy chọn Take Ownership vào menu ngữ cảnh. Mục đích của việc này dùng để chiếm quyền kiểm soát tập tin, thư mục của hệ thống mà ở đây là tập tin wmploc.dll.

        Bước 3: Bạn theo đường dẫn C:Windows\System32 tìm file wmploc.dll của WMP12, nhấn chuột phải lên wmploc.dll và chọn lệnh Take Ownership để chiếm quyền điều khiển file này. Sau đó, bạn đổi tên thành wmploc_backup.dll để phòng khi cần khôi phục lại giao diện nguyên thủy.

        Bước 4 : Bạn chép file wmploc.dll mà ta đã giải nén ở Bước 1 vào thư mục System 32 , chọn Continue khi có thông báo yêu cầu xác nhận.

        Lưu ý : phiên bản của tập tin wmploc.dll chứa giao diện Zune là v12.0.7600.16415 vì vậy bạn cần phải nâng cấp WMP lên đúng với phiên bản đó(Nếu đang dùng W7)' hoặc bạn sử dụng công cụ Resource Hacker (tải tại [URL]http://www.mediafire.com/?jtymztvzku3[/URL]) để khắc phục(sửa theo phiên bản WMP của bạn, kể cả SP1).Trong giao diện Resource Hacker, vào menu File\Open và tìm đến file wmploc.dll chứa giao diện Zune trong thư mục System 32.

        img
        Tải ảnh gốc
        [/COLOR][/SIZE][/FONT][FONT=Palatino Linotype][SIZE=3]Tại cột bên trái, bạn duyệt đến nhánh Version Info /1[/SIZE][/FONT] /1033[FONT=Palatino Linotype][SIZE=3]
        [/SIZE][/FONT]
        [FONT=Palatino Linotype][SIZE=3]Rồi thay các số 12.0.7600.16415 bằng 12.0.7600.xxxxx(version của WMP12 mà bạn sử dụng). Hoặc copy toàn bộ mục bên phải của file gốc vào.

        img
        Tải ảnh gốc


        Sau khi thực hiện xong, bạn nhấn Compile Script để lưu lại và mở WMP12 lên để kiểm tra.

        img
        Tải ảnh gốc


        Chúc các bạn thành công!
        [/SIZE][/FONT]


        [SIZE=5]Update ngày 3-7[/SIZE]


        Do có một số bạn kêu ko làm dc, nên mình sẽ up cho các bạn file wmploc.dll ( Zune), đã chỉnh thành phiên bản 12.0.7601.17514 (phiên bản mới nhất hiện tại cho SP1). Mình đang dùng, đã thay hình nền bạn nào ko thích hình này chỉ việc thay lại hình.


        Bạn nào ko làm dc, hay ngại làm chỉ cần down về, thay thế file wmploc.dll này cho file gốc là dc, và chỉ cần cài Lyrics Plugin là trọn vẹn.
        Lưu ý: Các bạn nhớ kiểm tra lại phiên bản WMP của mình xem có đúng là 12.0.7601.17514 ko đã nhé ;)). Và nhớ vẫn phải Take Ownership file trước khi làm.
        Demo hình nền đã thay:

        img
        Tải ảnh gốc

        img
        Tải ảnh gốc


        Chúc vui!

        Đăng bởi: wapsite-viet.tk

        « bài trước bài sau »
        Cho bình luận
              Cộng Album & Video - xem demo
              Cộng Tên: Mã Nhúng: